Kiểm định an toàn lò hơi là gì? Reviewed by Momizat on . Kiểm định an toàn lò hơi là một trong những yêu cầu bắt buộc trước khi đưa các loại thiết bị này vào sử dụng. Bởi lò hơi được chế tạo và thiết kế tạo hơi nước, Kiểm định an toàn lò hơi là một trong những yêu cầu bắt buộc trước khi đưa các loại thiết bị này vào sử dụng. Bởi lò hơi được chế tạo và thiết kế tạo hơi nước, Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » Kiểm định an toàn lò hơi là gì?

Kiểm định an toàn lò hơi là gì?



Kiểm định an toàn lò hơi là một trong những yêu cầu bắt buộc trước khi đưa các loại thiết bị này vào sử dụng. Bởi lò hơi được chế tạo và thiết kế tạo hơi nước, phục vụ cho nhiều ngành ng nghiệp khác nhau. Nếu không kiểm định tốt thì rất dễ gây cháy nổ nguy hiểm. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về loại kiểm định này.

Kiểm định an toàn lò hơi là gì?

Kiểm định lò hơi là quy trình đánh giá tình trạng kỹ thuật có phù hợp độ an toàn của thiết bị với các loại tiêu chuẩn hiện hành nhằm đảm bảo an toàn hoạt động. Kiểm định an toàn lò hơi là việc làm cần thiết trước khi đưa máy móc vào sử dụng.

Các loại thiết bị lò hơi cần tiến hành kiểm định:

  • Lò hơi đun điện.
  • Lò hơi đun nước nóng.

Nhiều hậu quả nghiêm trọng nếu không kiểm định an toàn lò hơi

Chi phí kiểm định

Chi phí kiểm định về độ an toàn lò hơi được Nhà nước quy định ở mức giá tối thiểu tại thông tư 41/TT/2016/BLĐTBXH theo ng suất sinh hơi của các đơn vị chế tạo, thiết kế máy đã ng bố. Tuy nhiên, mức giá này có thể giao động tùy thuộc vào yêu cầu của chủ mấy, khả năng vận hành, những khó khăn, trục trặc mà máy gặp phải. Bạn nên chọn một cơ sở uy tín để có mức giá phù hợp. Nếu không, bạn dễ bị đội giá rất cao, gây tốn kém rất nhiều chi phí.

Kiểm định khả năng an toàn lò hơi có mức giá theo quy định của nhà nước

Kiểm định an toàn lò hơi không chỉ đáp ứng các yêu cầu pháp lý mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng, bảo vệ sức khỏe con người và toàn doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với Kiểm Định Thành Phố nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở kiểm định lò hơi. Đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng cao có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chắc chắn rằng, lò hơi được kiểm định cẩn thận, giúp vận hành an toàn, đem lại năng suất ng việc tăng cao.



© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top