Huấn luyện an toàn các nhóm được chia thành những nhóm nào? Reviewed by Momizat on . Đăng ký huấn luyện an toàn các nhóm theo đúng quy định là trách nhiệm và quyền lợi của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, để biết rõ hơn về các nhóm huấn luyện an Đăng ký huấn luyện an toàn các nhóm theo đúng quy định là trách nhiệm và quyền lợi của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, để biết rõ hơn về các nhóm huấn luyện an Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » Huấn luyện an toàn các nhóm được chia thành những nhóm nào?

Huấn luyện an toàn các nhóm được chia thành những nhóm nào?



Đăng ký huấn luyện an toàn các nhóm theo đúng quy định là trách nhiệm và quyền lợi của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, để biết rõ hơn về các nhóm huấn luyện an toàn theo quy định hiện nay. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay để có thêm thông tin cần thiết cho mình nhé

Huấn luyện an toàn các nhóm được chia thành những nhóm nào?

Hiện nay có 6 nhóm huấn luyện an toàn dành cho từng đối tượng khác nhau như sau:

Huấn luyện an toàn các nhóm theo đúng quy định.

Nhóm 1

Dành cho người quản lý như: Giám đốc, người đứng đầu, người đảm nhận ng tác hành chính nhân sự hay ban quản đốc tại các phân xưởng,..

Nhóm 2

Dành cho người đảm nhận ng quản lý an toàn và vệ sinh trong lao động như: Cán bộ chuyên trách ng tác an toàn tại đơn vị hoạt động, doanh nghiệp, người tham gia trực tiếp vào ng tác giám sát vệ sinh an toàn lao động,..

Nhóm 3

Dành cho tất cả những ai làm việc trong môi trường có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh lao động

Huấn luyện an toàn cho người làm việc tại công trường.

Nhóm 4

Dành cho người không thuộc vào các nhóm 1, 2, 3 phía trên: Bao gồm người lao động có quốc tịch Việt Nam hoặc người lao động là người nước ngoài đang làm việc ở Việt Nam,..

Nhóm 5

Dành cho đối tượng làm việc trong ngành Y : Tất cả cán bộ, bác sĩ y tế,..

Nhóm 6

Dành cho người lao động là sinh viên

Hãy đăng ký huấn luyện an toàn các nhóm theo đúng quy định. Kiểm định Thành Phố là một đơn vị đào tạo, huấn luyện có nhiều năm kinh nghiệm và đã cung cấp dịch vụ huấn luyện cho nhiều doanh nghiệp lớn. Nên vô cùng uy tín và đảm bảo an toàn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký khóa huấn luyện để nhận được chứng chỉ cho mình tại đơn vị này.



© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top