Kiểm định máy trộn bê tông – máy trộn bê tông hoạt động như thế nào Reviewed by Momizat on . Kiểm định máy trộn bê tông - máy trộn bê tông hoạt động như thế nào KIỂM ĐỊNH MÁY TRỘN BÊ TÔNG - MÁY TRỘN BÊ TÔNG HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO Máy trộn bê tông là loại Kiểm định máy trộn bê tông - máy trộn bê tông hoạt động như thế nào KIỂM ĐỊNH MÁY TRỘN BÊ TÔNG - MÁY TRỘN BÊ TÔNG HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO Máy trộn bê tông là loại Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » Kiểm định máy trộn bê tông – máy trộn bê tông hoạt động như thế nào

Kiểm định máy trộn bê tông – máy trộn bê tông hoạt động như thế nào



hình ảnh kiểm định máy trộn bê tông
Kiểm định máy trộn bê tông – máy trộn bê tông hoạt động như thế nào

KIỂM ĐỊNH MÁY TRỘN BÊ TÔNG – MÁY TRỘN BÊ TÔNG HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO

  • Máy trộn bê tông là loại máy được nhiều người tin dùng và sử dụng trong các công trình xây dựng hiện nay. Bởi những ưu điểm của nó như: khả năng chứa phối liệu lớn, dung tích lớn, trộn đều hơn, cho ra chất lượng bê tông tốt, dở sạch, cho năng suất cao. Đặc biệt, phục vụ rất tốt ở những công trường đòi hỏi số lượng bê tông lớn, hoặc các dự án lớn (không thích hợp cho các công trình nhỏ lẻ và rời rạc).
  • Nhìn chung, nguyên lý hoạt động của các loại máy trộn bê tông đều khá giống nhau, tuy cấu tạo có thể khác nhau đôi chút. Hoạt động chính của máy là trộn các nguyên vật liệu với nhau cho ra loại bê tông tốt nhất cho các công trình xây dựng theo một nguyên lý nhất định (khi trộn bê tông , ta để thùng ở vị trí sao cho miệng thùng hơi chếch lên, cho thùng quay rồi đổ phối liệu vào thùng sau 4 dến 5 phút dùng xi lanh thuỷ lực 4 đẩy giá lật , nghiêng thùng sao cho trục quay của thùng nghiêng một góc 450 ,với phương ngang về phía dưới ,khi dở hết lại kéo thùng lên để bắt đầu chu kì sau.)

VẬN HÀNH MÁY TRỘN BÊ TÔNG ĐÚNG CÁCH
Trước khi vận hành máy trộn bê tông

  • Trước khi tiến hành vận hành máy trộn. Hãy đảm bảo rằng máy trộn được đặt trên một mặt phẳng. Có biển cảnh báo rõ ràng và gần với nguồn nước. Sau đó, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, công suất hoạt động trên máy trộn. Và cho lượng nguyên liệu trộn vào thùng theo đúng tỷ lệ và cấp nước khi máy vận hành. Nếu máy trộn bị quá tải có thể làm cho bê tông bị hỏng. Vì vậy hãy chắc chắn rằng lượng bê tông được trộn theo từng mẻ trộn phù hợp với công suất của từng loại máy trộn.
    Vệ sinh máy sau khi vận hành
  • Tuyệt đối không được để bê tông bị khô trong máy trộn trước khi máy được mang đi rửa. Bê tông bị khô sẽ gây khó khăn cho việc cọ rửa hoặc không thể cọ rửa được. Dẫn đến việc bị hỏng máy trộn. Cho nước và một chút cát vào máy trộn, sau đó cho máy vận hành trong vài phút. Cát và nước sẽ làm sạch lượng bê tông còn đọng lại trong máy. Giúp cho thùng trộn dễ dàng được làm sạch.
  • Tắt máy trộn, đổ hết nước và vật liệu trong thùng trộn ra. Sau đó bật máy trộn lên để rửa lại với nước sạch. Tiếp tục tắt máy trộn và đổ toàn bộ nước trong thùng trộn ra và ngắt hoàn toàn nguồn điện của máy trộn. Nếu cần thiết, Quý khách có thể dùng bàn chải chuyên dụng để làm sạch hoàn toàn lượng bê tông còn tồn lại trong thùng trộn.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định máy trộn bê tông. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kĩ thuật viên nhiều kinh nghiệm, làm việc nhanh, giá cả hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng gần xa.

Ngoài dịch vụ kiểm định máy trộn bê tông. Công ty chúng tôi còn thực hiện kiểm định các loại vật dụng, thiết bị máy móc khác như.

  • Kiểm định chống sét, đo chống sét, kiểm định hệ thống chống sét
  • Kiểm định máy thủy bình, kiểm định máy khoan.
  • Kiểm định máy khoan, máy tiện, máy éo cọc, máy đóng cọc.
  • Kiểm định các loại giàn giáo xây dựng
  • Kiểm định máy hàn, trạm trộn bê tông, xe lu, Cầu dẫn container
  • Kiểm định xe nâng hàng, xe nâng người, các loại pa lăng.
  • Kiểm định thang máy chở hàng, cầu trục, cổng trục.
  • Kiểm định bình bơm hơi, bình nén khí, máy bơm công nghiệp
  • Kiểm định chai, chai oxy, chai ni tơ, chai axetylen
  • Đào tạo nghề, cấp chứng chỉ nghề
  • Huấn luyện an toàn lao động
  • Cung cấp đồ bảo hộ lao động.
    Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép .Với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Đội ngũ kỹ sư, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Làm việc nghiêm túc hiệu quả. Công ty chúng tôi luôn luôn tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
    Xem chi tiết dịch vụ kiểm định máy trộn bê tông của chúng tôi tại đây.
    CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
    Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Q.Gò vấp, TP HCM.
    Số điện thoại: 0938 261 746 – 0902 464 585
    Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com
    website: www.kiemdinhthanhpho.net



© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top