Thi công chống sét, hồ sơ kiểm định chống sét Reviewed by Momizat on . Thi công chống sét, hồ sơ kiểm định chống sét Phòng chống sét hiện nay là 1 vấn đề được xã hội quan tâm. Bởi mức độ phá hủy của sét là rất lớn. Vì thế việc thực Thi công chống sét, hồ sơ kiểm định chống sét Phòng chống sét hiện nay là 1 vấn đề được xã hội quan tâm. Bởi mức độ phá hủy của sét là rất lớn. Vì thế việc thực Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » Thi công chống sét, hồ sơ kiểm định chống sét

Thi công chống sét, hồ sơ kiểm định chống sét



HÌnh ảnh kiểm định chống sét
Thi công chống sét, hồ sơ kiểm định chống sét

Phòng chống sét hiện nay là 1 vấn đề được xã hội quan tâm. Bởi mức độ phá hủy của sét là rất lớn. Vì thế việc thực hiện chống sét là việc làm gấp rút . Song song với việc phòng chống sét thì khâu kiểm định chống sét cũng vô cùng quan trọng, nó góp phần đánh giá 1 phần nào khả năng chống sét của các thiết bị chông sét trong đó. Tuy nhiên, kiểm định chống sét là gì? Bao gồm những hồ sơ gì như thê nào?. Bài viết sau đây sẽ bao quát được tất cả những nội dung mà tôi muốn đề cập tới.

Kiểm định chống sét

  • Kiểm định chống sét chính là sử dụng các thiết bị chuyên dùng đo đạc kiểm tra điện trở nối đất giữa các cột thu lôi và đất. Khi dòng điện trở này đạt những yêu cầu nhất định thì khi có sét cột thu lôi sẽ thu sét và truyền xuống đất để triệt tiêu dòng điện phóng của sét. Kiểm định chống sét chính là kiểm tra khả năng chống sét của thiết bị hay còn gọi là kiểm tra sự an toàn của con người khi có sét.

Hồ sơ đo chống sét gồm những gì?

  • Giấy chứng nhận kiểm định chống sét.
  • Biên bản kiểm định có chữ kí của kiểm định viên, đơn vị giám sát.

Quy trình kiểm định hệ thống chống sét như thế nào ?

  • kiểm định hệ thống chống sét bản chất là đo điện trợ nối đất ( còn gọi là đo điện trở tiếp địa ) của hệ thống chống sét, do đó Quy trình kiểm định hệ thống chống sét khá đơn giản, đặc biệt càng đơn giản hơn nhờ những thiết bị đo kiểm hệ thống chống sét rất hiện đại.
  • Quy trình kiểm định hệ thống chống sét tóm lược cơ bản như sau : kiểm tra kim thu sét, các dây dẫn, mối nối ; xác định vị trí dây dẫn tiếp đất ; làm sạch bề mặt dây dẫn ở vị trí vừa xác định được ; sử dụng máy đo điện trở tiếp đất hệ thống chống sét, thiết lập các kết nối tùy theo loại máy đo điện trở nối đất ; đọc giá trị đo ; xử lý kết quả đo

Trước khi kiểm định hệ thống chống sét cần chuẩn bị những gì ?

  • Việc kiểm định hệ thống chống sét là khá đơn giản, do đó công tác chuẩn bị trước khi kiểm định hệ thống chống sét cũng không phức tạp. Quý khách cần xác định sơ đồ bố trí các hệ thống chống sét, xác định số điểm tiếp đất, xác định số điểm cần đo của hệ thống chống sét, xác định vị trí tiếp đất của dây dẫn của từng hệ thống chống sét.

Ngoài dịch vụ thi công chống sét. Công ty chúng tôi còn thực hiện kiểm định các loại vật dụng, thiết bị máy móc khác như.

  • Kiểm định chống sét, kiểm định hệ thống chống sét. Kiểm định máy thủy bình, kiểm định máy khoan.
  • Kiểm định máy hàn, máy tiện, máy éo cọc, máy đóng cọc. Kiểm định các loại giàn giáo xây dựng
  • Kiểm định máy trộn bê tông, trạm trộn bê tông, xe lu, Cầu dẫn container…
  • Kiểm định xe nâng hàng, xe nâng người, xe nâng, các loại pa lăng. Kiểm định thang máy, cầu trục, cổng trục.
  • Kiểm định bình bơm hơi, bình nén khí, máy nén khí, máy bơm công nghiệp…
  • Kiểm định chai, chai oxy, chai ni tơ, chai axetylen…
  • Đào tạo nghề, cấp chứng chỉ nghề…
  • Huấn luyện an toàn lao động…
  • Cung cấp đồ bảo hộ lao động.
    Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép .Với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Đội ngũ kỹ sư, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Làm việc nghiêm túc hiệu quả. Công ty chúng tôi luôn luôn tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khác hàng.
    Xem chi tiết dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét của chúng tôi tại đây.
    CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
    Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Q.Gò vấp, TP HCM.
    Số điện thoại: 0938 261 746 – 028 3831 4194.
    Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com.
    website: www.kiemdinhthanhpho.net.



© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top