kiểm định chống sét lan truyền Reviewed by Momizat on . kiểm định chống sét lan truyền kiểm định chống sét lan truyền là thiết bị được sử dụng để chống lại sự gia tăng của sóng điện từ . Đó là thiết bị  được sử dụng kiểm định chống sét lan truyền kiểm định chống sét lan truyền là thiết bị được sử dụng để chống lại sự gia tăng của sóng điện từ . Đó là thiết bị  được sử dụng Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » kiểm định chống sét lan truyền

kiểm định chống sét lan truyền




Hình ảnh kiểm định chông sét

kiểm định chống sét lan truyền

kiểm định chống sét lan truyền là thiết bị được sử dụng để chống lại sự gia tăng của sóng điện từ . Đó là thiết bị  được sử dụng , nhằm hạn chế gia tăng đột biến của biến áp bằng cách ngăn chặn và đi theo đường tiếp địa xuống đất .

Khi bị sét đánh có thể gây ra một số trường hợp như phá hủy trực tiếp tại nơi bị sét đánh hoặc truyền qua dây điện và hệ thống truyền thông và xung quanh dòng sét còn điện trường. Sóng điện trường gây ra cho các thiết bị nếu nhẹ thì bị nhiễu sóng hoặc sai lệch . Nặng thì có thể gây ra hư hỏng và các thiết bị chống lan truyền sét sẽ giả quyết được mọi vấn đề trên.

 kiểm định chông sét lan truyền

kiểm định chông sét lan truyền

Chống sét lan truyền theo đường cấp nguồn

Thiết bị lọc sét được đặt kết nối với thiết bị cần bảo vệ, các thiết bị gồm 3 lớp bảo vệ như cắt sét + lọc sét + cắt sét.

-Tầng cắt sét 1 là tiêu diệt năng lượng của sét xuống mặt đất và trung tính qua mạch pha trung tính.

-Tầng lọc sét là lọc xung những ảnh hưởng lên đường dây và sử dụng mạch lọc

-tầng cắt sét 2 là bảo vệ các mạch pha  trung tính và lọc xung nhiễu ảnh hưởng đến dây nguồn và lọc các xung điện áp còn lại để bảo vệ cho 2 lớp trên nhằm đảm bảo an toàn cho dòng điện khi tải ra ngoài.

Thiết bị cắt sét được đặt song song với hệ thống thiết bị cần được bảo vệ nhằm đáp ứng  những tiêu chuẩn cho ngành chống sét và ngành điện. khi sử dụng hệ thống chống sét tiên tiến có khả năng chịu đựng được cường độ lớn của dòng sét có tác động nhanh , điện áp dư thấp làm việc liên tục không bị cô lập khi xuất hiện quá áp công nghệ truyền thông.

Chống sét lan truyền công nghiệp

hiện nay các nhà máy xí nghiệp đều sử dụng rất nhiều các trang thiết bị máy móc và kết nối mạng có giá trị điện trở rất lớn có khả năng cao hư hại tài sản do ảnh hưởng của sét vì vậy cần phải lắp đặt các thiết bị hệ thống chống sét ,kiểm định chống sét . Để đảm bảo cho các thiết bị được hoạt động an toàn và ổn định ,kiểm soát được mức độ ảnh hưởng  trực tiếp . Việc lắp đặt hệ thống chống sét là rất quan trọng cho các xí nghiệp , nhà máy và các hộ dân

 kiểm định chông sét

kiểm định chông sét

Công ty cp kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố. Là đơn vị kiểm định uy tín hàng đầu với đầy đủ các trang thiết bị kiểm định. Chúng tồi chuyên kiểm định chông sét, hệ thống chống sét,ngoài ra chúng tôi còn kiểm định rất nhiều thiết bị khác như thiết bị nâng, thiết bị trong xây dựng, thiết bị chịu áp lực…..

– Là đơn vị đứng đầu trong ngành kiểm định, hoạt động với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm và được BLDTBXH cấp phép kiểm định an toàn thiết bị.

– Chúng tôi luôn lấy uy tín chất lượng lên hàng đầu, đến với chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ tận tình và nhận được giá thành ưu đãi.

Gọi ngay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí .

Xin liên hệ

Địa chỉ : 331/70/103 Phan Huy Ích, P.14 .Q Gò Vấp TPHCM

Số điện thoại:0938 261 746  hoặc     028 3831 4194

Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

Website: www.kiemdinhthanhpho.net



© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top