kiểm định chống sét giá rẻ tại bắc ninh Reviewed by Momizat on . kiểm định chống sét giá rẻ tại bắc ninh khái niệm về sấm sét Trong thời gian mùa mưa là thời điểm thường xuyên xảy ra mưa giông kèm theo sấm sét, tiềm ẩn nguy c kiểm định chống sét giá rẻ tại bắc ninh khái niệm về sấm sét Trong thời gian mùa mưa là thời điểm thường xuyên xảy ra mưa giông kèm theo sấm sét, tiềm ẩn nguy c Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » kiểm định chống sét giá rẻ tại bắc ninh

kiểm định chống sét giá rẻ tại bắc ninh




Hình ảnh kiểm định chông sét

kiểm định chống sét giá rẻ tại bắc ninh

khái niệm về sấm sét

Trong thời gian mùa mưa là thời điểm thường xuyên xảy ra mưa giông kèm theo sấm sét, tiềm ẩn nguy cơ lớn không chỉ gây thiệt hại về tài sản (gây hư hỏng máy móc thiết bị, nếu đánh vào các vật liệu dễ cháy có thể gây hỏa hoạn…), mà còn nguy hiểm với tính  mạng của con người. Nhằm bảo vệ tính mạng và tài sản của doanh nghiệp, cá nhân từng người nên gắn hệ thống chống sét để mỗi khi có sét đánh vào nhà ở, nhà xưởng, máy móc.

Kiểm định chống sét nhằm đảm bảo hệ thống chống sét còn hoạt động và đảm bảo an toàn tính mạng con người cũng như tài sản vật chất của người lao động.

kiểm định chông sét giá rẻ tại bắc ninh

kiểm định chông sét giá rẻ tại bắc ninh

Tác hại của sét

Hàng năm trên thế giới có khoảng gần 300.000 người bị sét đánh, trong đó có hàng chục ngàn người bị sét đánh thiệt mạng và những người còn lại bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khoẻ và tinh thần

Mỗi tia sét có điện áp trung bình khoảng 300 triệu Volt là điện áp cực kỳ lớn, nó lớn hơn gấp 1,3 triệu lần Điện áp sử dụng trong sinh hoạt (là 220 Volt )

Sét gây thiệt hại lớn về người và công trình, tài sản. 1 tia sét có thể đốt cháy hoặc phá huỷ hoàn toàn 1 công trình nhà máy với giá trị hàng chục tỷ đồng.

Biện pháp an toàn phòng chống sét

– Trong vòng 30 giây kể từ khi nhìn thấy tia sét, thì phải nhanh chóng vào trong nhà. Không ra khỏi nhà Sau thời gian 30 phút kể từ khi tiếng sét cuối cùng kết thúc

– Nhà kho nhỏ, nhà chờ xe búyt là nơi thường không có hệ thống chống sét, và cũng là nơi có nguy cơ bị sét đánh rất cao. Khi có dấu hiệu sét đánh, thì phải nhanh chóng đứng dưới các toà nhà hoặc công trình cao tầng và nơi có hệ thống chống sét bảo vệ

 – Khi ở giữa cánh đồng hoặc khu vực trống trải, ta cần phải nhanh chóng chọn vị trí nào thấp nhất trên cánh đồng để trú ẩn. Tuyệt đối không được mang theo bên người hoặc đứng gần các vặt dụng bằng kim loại như cuốc, xẻng, máy cày, máy bơm nước, máy cày, trâu bò kéo xe bằng sắt, xe đạp và xe máy..

– Khi ở giữa cánh rừng, thì ta chọn đứng dưới gốc cây thấp thấp, vì sét thường đánh vào những cây cao to hơn gần đó. Nếu chỉ có 1 cây duy nhất, thì không được đứng dưới cây đó

– Không đứng gần cột điện, trạm điện, dây điện.

kiểm định chông sét giá rẻ tại bắc ninh

kiểm định chông sét giá rẻ tại bắc ninh

Vì sao cần phải kiểm định chống sét

Với những nguy hiểm của sét có thể gây ra những thiệt hại lớn về người, tài sản vật chất thì việc kiểm định chống sét là điều rất quan trọng và cần thiết. Kiểm định chống sét nhằm đảm bảo an toàn về tính mạng, tài sản của người lao động.

Quy định của Quốc gia về Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng cháy và chữa cháy. Ngày 14/6/2012, Chính phủ ban hành Nghị định số 52/2012/NĐ-CP của Chính phủ : Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng cháy và chữa cháy. Cụ thể tại điều thứ 13 như sau:

Điều 13. Hành vi vi phạm quy định về an toàn phòng cháy và chữa cháy trong thiết kế, thi công, kiểm tra, bảo trì hệ thống chống sét

  1. Phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với hành vi không có hồ sơ theo dõi hệ thống chống sét theo quy định.
  2. Phạt tiền từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng đối với hành vi không kiểm tra định kỳ hệ thống chống sét theo quy định.
  3. Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với hành vi không khắc phục các sai sót, hư hỏng làm mất tác dụng của hệ thống     chống sét.
  4. Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng đối với hành vi không lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà, công trình thuộc diện phải lắp đặt hệ thống chống sét theo quy định.
  5. Biện pháp khắc phục hậu quả:

Buộc khắc phục tình trạng không an toàn do vi phạm hành chính quy định tại Khoản 3 Điều này gây ra

kiểm định chông sét giá rẻ tại bắc ninh

kiểm định chông sét giá rẻ tại bắc ninh

Thời gian kiểm định chống sét

Thời hạn kiểm định chống sét là 01 năm theo quy định tại nghị định 79/2014/NĐ-CP. Trong trường hợp đơn vị sử dụng có yêu cầu rất cao về an toàn PCCC thì thời hạn kiểm định có thể ngắn hơn và do đơn vị sử dụng chủ động yêu cầu.

Quý khách có bất kỳ vấn đề gì còn thắc mắc, xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí

Công ty cp kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố. Ngoài kiểm định chống sét, hệ thống chống sét chúng tôi còn kiểm định rất nhiều thiết bị khác như thiết bị nâng, thiết bị chịu áp lực, thiết bị trong xây dựng như ( máy ủi, máy xúc, xe nâng, thang cuốn, thang máy, bình nén khí, lò hơi, nồi hơi ….)

kiểm định chông sét giá rẻ tại bắc ninh

kiểm định chông sét giá rẻ tại bắc ninh

xin liên hệ

Địa chỉ liên hệ :331/70/103 Phan Huy Ích  P .14 . Q . Gò Vấp . TPHCM

Số điện thoại : 0938 261 746  hoặc     028 3831 4194

Email : kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

Webstie: www.kiemdinhthanhpho.net



© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top