kiểm định chống sét là gì , vì sao phải kiểm định chống sét Reviewed by Momizat on . kiểm định chống sét là gì , vì sao phải kiểm định chống sét Chống sét là gì Theo ước tính của các nhà chuyên môn , trên toàn mặt địa cầu thì mỗi giây lại có tầm kiểm định chống sét là gì , vì sao phải kiểm định chống sét Chống sét là gì Theo ước tính của các nhà chuyên môn , trên toàn mặt địa cầu thì mỗi giây lại có tầm Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » kiểm định chống sét là gì , vì sao phải kiểm định chống sét

kiểm định chống sét là gì , vì sao phải kiểm định chống sét




Hình ảnh kiểm định chông sét

kiểm định chống sét là gì , vì sao phải kiểm định chống sét

Chống sét là gì

Theo ước tính của các nhà chuyên môn , trên toàn mặt địa cầu thì mỗi giây lại có tầm 45-50 cú sét đánh xuống mặt  đất. Sét không chỉ gây thiệt hại đến thiêt bị , tài sản mà còn làm nguy hiểm đến tính mạng con người

Việc lắp đặt hệ thống chống sét là rất quan trọng và cần thiết,để đảm bảo an toàn tính mạng cho người và các thiết bị máy móc .Vì vậy không thể bỏ qua việc lắp đặt hệ thống chống sét- Chống sét cho công trình 

Việc lắp đặt hệ thống chống sét là rất quan trọng và cần thiết,để đảm bảo an toàn tính mạng cho người và các thiết bị máy móc .Vì vậy không thể bỏ qua việc lắp đặt hệ thống chống.

kiểm định chống sét

kiểm định chống sét

Vì sao phải kiểm định chống sét

Sét có thể đánh thẳng vào các công trình , có thể xâm nhập qua các đường truyền , dây treo và các thiết bị ăng -ten , các thiết bi viễn thông làm hư hỏng đến các thiết bị máy móc cũng như tính mạng con người

Để đảm  bảo an toàn cho tính mạng cho con người cũng như thiệt hại về thiết bị  điện tử và thiết bị viễn thông do sét gây ra , Công ty CP Kiểm Định Thành Phố đã tìm hiểu và nghiên cứu trên cơ sở tiếp cận công nghiệp để tìm ra các giải pháp chống sét với chất lượng tốt và vượt trội.Các sản phẩm chống  sét chất lượng chuyên dụng ra đời nhằm bảo vệ  phục vụ cuộc sống của các hộ dân cũng như công trình công nghiệp và công cộng. Công ty kiểm định an toàn thiết bị thành phố chuyên kiểm định chống sét ,kiểm định hệ thống điện và các loại thiết bị máy móc khác.

Quy trình kiểm định chống sét

Quy trình kiểm định hệ thống chống sét khá đơn giản và đặc biệt càng đơn giản hơn nhờ những thiết bị đo kiểm hệ thống chống sét rất hiện đại.Quy trình kiểm định hệ thống chống sét tóm lược cơ bản như sau : kiểm tra kim thu sét và các dây dẫn, mối nối ; xác định vị trí dây dẫn tiếp đất ; làm sạch bề mặt dây dẫn ở vị trí vừa xác định được ; sử dụng máy đo điện trở tiếp đất hệ thống chống sét và thiết lập các kết nối tùy theo loại máy đo điện trở nối đất ; đọc giá trị đo ; xử lý kết quả đo.

kiểm định chống sét, kiểm định hệ thống chống sét

kiểm định chống sét, kiểm định hệ thống chống sét

Chuẩn bị trước khi tiến hành kiểm định

Cần xác định sơ đồ bố trí các hệ thống chống sét, xác định số điểm tiếp đất và xác định số điểm cần đo của hệ thống chống sét, xác định vị trí tiếp đất của dây dẫn của từng hệ thống chống sét.

Thời gian kiểm định hệ thống chống sét tốt nhất khi nào

Việc kiểm định hệ thống chống sét là việc làm thường xuyên nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng hệ thống chống sét. Tuy nhiên, theo duy định hiện hành thì mỗi năm phải kiểm tra an toàn hệ thống chống sét trước mua mưa bão một lần. Nhằm hạn chế tối đa rủi ro do bị sét đánh trúng trong mùa mưa nhiều sấm sét. Nhiều đơn vị thực hiện kiểm định hai đến ba năm một lần thường được các cơ quan cảnh sát phòng cháy chữa cháy nhắc nhở. Vì vậy, chúng tôi khuyên quý khách nên thực hiện kiểm định hệ thống chống sét trước mùa mưa, khoảng trước tháng năm hàng năm.

kiểm định chống sét, kiểm định hệ thống chống sét

kiểm định chống sét, kiểm định hệ thống chống sét

Những lưu ý khi thực hiện kiểm định hệ thống chống sét

kiểm định hệ thống chống sét cần lưu ý một số vấn đề sau :

Chỉ những đơn vị đủ chức năng và năng lực mới thực hiện việc kiểm định ;

Thực hiện đúng quy trình, hướng dẫn sử dụng máy đo của nhà sản xuất;

Trong trường hợp không thể cắm các điện cực xuống đất ( do nền bê tông dày ), thì phải có những phương pháp thực hiện việc kiểm định phù hợp.

Mặc dù hệ thống chống sét đã được kiểm định, nhưng trong quá trình sử dụng quý khách vẫn phải thực hiện việc kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống và nhất là các mối nối.

 – Khi kiểm định chống sét không đạt yêu cầu thi xử lý thế nào ?

Trong trường hợp việc kiểm định hệ thống chống sét không đạt kết quả chúng tôi sẽ hướng dẫn hướng khắc phục . Sau khi khắc phục xong chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện kiểm định lại hệ thống chống sét xem đã đạt yêu cầu hay chưa.

Công ty cp kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố. 

– Là đơn vị kiểm định uy tín hàng đầu tại Việt Nam được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho kiểm định.

– Được BLDXH cấp phép kiểm định các thiết bị an toàn công nghiệp

– Với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong ngành kiểm định và mở các lớp huấn luyện an toàn lao động

Gọi ngay để được báo giá hợp lý với tất cả các đối tượng khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Địa chỉ :331 /70/103 Phan Huy Ích P. 14 . Q . Gò Vấp TPHCM

Số điện thoại 0938 261 746    028 3831 4194



© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top