Đo điện trở chống sét tại hà nội – đo điện trở chống sét cho khu công nghiệp Reviewed by Momizat on . [caption id="attachment_31885" align="aligncenter" width="300"] Đo điện trở chống sét tại hà nội - đo điện trở chống sét cho khu công nghiệp[/caption] Phương ph [caption id="attachment_31885" align="aligncenter" width="300"] Đo điện trở chống sét tại hà nội - đo điện trở chống sét cho khu công nghiệp[/caption] Phương ph Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » Đo điện trở chống sét tại hà nội – đo điện trở chống sét cho khu công nghiệp

Đo điện trở chống sét tại hà nội – đo điện trở chống sét cho khu công nghiệp



Hình ảnh đo điện trở chống sét tại hà nội

Đo điện trở chống sét tại hà nội – đo điện trở chống sét cho khu công nghiệp

Phương pháp đo không dùng cọc:

Kìm đo điện trở nối đất Fluke 1630-2 FC có thể đo điện trở nối đất mạch vòng. Dùng cho các hệ thống nối đất đa điểm bằng phương pháp kiểm tra không dùng cọc.

Kỹ thuật kiểm tra này loại bỏ mối nguy hiểm và thời gian tiêu tốn của việc ngắt kết nối các đường nối đất song song cũng như quá trình tìm vị trí thích hợp cho các cọc nối đất bổ sung.

Bạn cũng có thể thực hiện kiểm tra nối đất tại các vị trí mà bạn chưa bao giờ cân nhắc trước đây: bên trong các tòa nhà, trên các cột điện hoặc bất kỳ nơi đâu mà bạn không thể nối đất được.

Hình ảnh đo điện trở chống sét tại hà nội

Hình ảnh đo điện trở chống sét tại hà nội

Với phương pháp đo điện trở chống sét này, kìm đo điện trở nối đất được cặp vào cọc nối đất hoặc cáp kết nối. Các cọc nối đất hoàn toàn không được sử dụng. Một bên của má kìm tạo điện áp xác định và bên kia do dòng điện. Kìm đo tự động xác định điện trở đất mạch vòng tại cọc nối đất này.

Kỹ thuật này đặc biệt hữu ích cho các hệ thống nối đất đa điểm thường thấy ở các cơ sở thương mại hoặc công nghiệp. Nếu chỉ có một đường nối đất, giống như trường hợp các khu dân cư, thì phương pháp không dùng cọc sẽ không cung cấp giá trị chính xác và do đó cần phải sử dụng phương pháp kiểm tra sụt thế.

Fluke 1630-2 FC hoạt động trên nguyên tắc theo đó trong các hệ thống nối đất đa điểm/song song thì điện trở thuần của tất cả các đường nối đất sẽ cực kỳ thấp khi so sánh với bất kỳ đường nối đơn nào (đường nối được kiểm tra).

Như vậy, điện trở thuần của tất cả các điện trở của đường nối trở về song song sẽ gần bằng không. Phép đo không dùng cọc chỉ đo các điện trở của cọc nối đất riêng lẻ song song với các hệ thống nối đất. Nếu hệ thống nối đất không song song với mặt đất thì bạn sẽ có một mạch hở hoặc sẽ đo điện trở nối đất mạch vòng.

Hình ảnh đo điện trở chống sét tại hà nội

Hình ảnh đo điện trở chống sét tại hà nội

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một phương pháp đo điện trở chống sét vô cùng hiệu quả đối với các khu công nghiệp, các trung tâm thương mại…

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ kiểm định vì thế bạn đang băn khoăn nên lựa chọn một địa chỉ đo điện trở chống sét cho khu công nghiệp uy tín thì không thể bỏ qua Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên đo điện trở chống sét tại hà nội, kiểm định hệ thống chống sét, kiểm định hệ thống điện. Ngoài ra, chúng tôi kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như:

– Thiết bị nâng: xe nâng người, xe nâng hàng, tời nâng…

– Thiết bị áp lực: Bình chịu áp lực, máy nén khí…

– Thiết bị trong xây dựng: máy bơm bê tông, palang, gondola, cần trục tự hành,…

– Thang máy, thang cuốn, hệ thống lạnh, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp, ….

Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Cùng các thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng.

Xem chi tiết dịch vụ đo điện trở chống sét của chúng tôi tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ

Địa chỉ:  331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Quận Gò vấp, TP HCM.  

Số điện thoại: 028 3831 4194

Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

Website: www.kiemdinhthanhpho.net



© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top