kiểm định máy uốn – an toàn khi sử dụng máy uốn sắt Reviewed by Momizat on . kiểm định máy uốn - an toàn khi sử dụng máy uốn sắt Máy uốn sắt công nghiệp: Trong thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa hiện nay, tốc độ phát triển của đô th kiểm định máy uốn - an toàn khi sử dụng máy uốn sắt Máy uốn sắt công nghiệp: Trong thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa hiện nay, tốc độ phát triển của đô th Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » kiểm định máy uốn – an toàn khi sử dụng máy uốn sắt

kiểm định máy uốn – an toàn khi sử dụng máy uốn sắt




Hình ảnh kiểm định máy uốn

kiểm định máy uốn – an toàn khi sử dụng máy uốn sắt

Máy uốn sắt công nghiệp:

Trong thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa hiện nay, tốc độ phát triển của đô thị đang ngày 1 lớn.Vì vậy việc sử dụng các thiết bị máy xây dựng để thay thế sức lao động của con người hoàn toàn tất yếu. Đặc biệt không thể thiếu được thiết bị máy uốn sắt, chuyên sử dụng trong các công trình xây dựng và thi công đường hầm, cầu cống, nhà ở…v.v. Máy uốn được sử dụng để duỗi thẳng hay bẻ cong những thanh sắt và thép, theo yêu cầu của người dùng. Ngoài ra, máy uốn sắt còn có 1 số loại có thể tạo ra các hoa văn đẹp mắt trong thiết kế hàng rào và cửa sổ.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng máy uốn ?

Trước khi bắt đầu đi vào vận hành thiết bị, người sử dụng cần lưu ý phải trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động như: khẩu trang, giày, kính bảo vệ và nút bịt tai… Để tránh việc trang phục bị cuốn vào các lưỡi sắt của máy, người lao động nên ăn mặc gọn gàng và thuận tiện trong quá trình làm việc.

Cách sử dụng máy uốn sắt.

–  Cách sử dụng máy uốn sắt để máy hoạt động bền bỉ một cách tốt nhất. Người sử dụng phải thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy bởi khi phải làm việc với tốc độ nhanh  và mạnh, thiết bị sẽ bị bám bẩn bởi các mạt sắt.

– Khi có hiện tượng mạt sắt bám nhiều thì cách vệ sinh và bảo quản đúng cách là tắt máy. Kiểm tra rồi dùng búa gõ vào tấm chắn.Thao tác này khá quan trọng giúp cho các mạt sắt bám ở lưỡi cắt rơi ra.Vì vậy mà máy uốn sắt được hoạt động tốt và dễ dàng hơn.

– Nếu phải sử dụng máy trong nhà có nền gỗ hay gạch hoa,ta nên đặt một tấm gỗ ép để sức nóng hoặc tia lửa không tạo nên vệt trên sàn sau khi đã sử dụng máy uốn sắt.

Hình ảnh kiểm định máy uốn

Hình ảnh kiểm định máy uốn

Những ưu điểm của máy uốn sắt

+ Có thể cắt thanh ở vùng mỏng nhất kể cả trong điều kiện thanh sắt có chiều dài lớn và máy vẫn có khả năng cắt ngắn nhất.

+ Người sử dụng tuyệt đối không được đè hay nhấn mạnh vào các công tắc của máy hay cả máy uốn sắt. Vì dù có đè lên cũng không thể làm cho máy chạy nhanh hơn. Thậm chí việc đè lên hoặc nhấn mạnh còn khiến máy vận hành chậm hơn và làm mòn các đĩa cắt.

+ Máy có chế độ tự động, vì vậy người sử dụng chỉ cần cài đặt và điều chỉnh các thông số phù hợp để máy vận hành, tạo ra thành phẩm có chất lượng cao.

Kiểm định máy uốn sắt

–  Nhằm đảm bảo an toàn cho người và thiết bị

– Tránh mọi tai nạn đán tiếc có thể xảy ra 

– Ngăn chặn sự cố có thể xảy ra khi thiết bị đang hoạt động

Thời hạn kiểm định máy uốn

Thời hạn kiểm định kỹ thuật an toàn máy uốn là 2 năm.

Thời hạn kiểm định cũng tùy thuộc vào thời gian hoạt động của máy và tình trạng kỹ thuật của máy uốn mà tiến hành kiểm định.

Công ty CP kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố.Chuyên kiểm định các loại thiết bị máy móc như, máy mài, máy phay, máy cưa và nhiều thiết bị may khác. Ngoài ra chúng tôi còn kiểm định các thiết bị điện, thiết bị chống sét, thiết bị chịu lưc, thiết bị nâng…

Để biết thêm thông tin về giá và được tư vấn về kiểm định xin quý khách vui  lòng liên hệ tới phòng kinh doanh để biết thêm chi tiết.

Qúy khách sẽ được phục vụ hài lòng và nhận được giá hợp lý.

Địa chỉ : 331/70/103  Phan Huy Ích  P.14 Q.Gò Vấp TPHCM

SĐT: 0938 261 746  FAX 028 3831 4194

Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

Website: www.kiemdinhthanhpho.net


© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top