Kiểm định cần trục bánh xích – Kiểm định cần trục bánh xích tại Hà Nội Reviewed by Momizat on . [caption id="attachment_35279" align="aligncenter" width="300"] Kiểm định cần trục bánh xích - Kiểm định cần trục bánh xích tại Hà Nội[/caption] Cần trục là gì? [caption id="attachment_35279" align="aligncenter" width="300"] Kiểm định cần trục bánh xích - Kiểm định cần trục bánh xích tại Hà Nội[/caption] Cần trục là gì? Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » Kiểm định cần trục bánh xích – Kiểm định cần trục bánh xích tại Hà Nội

Kiểm định cần trục bánh xích – Kiểm định cần trục bánh xích tại Hà Nội



Hình ảnh Kiểm định cần trục bánh xích

Kiểm định cần trục bánh xích – Kiểm định cần trục bánh xích tại Hà Nội

Cần trục là gì?

Cần trục hay còn gọi là cẩu trục. Là một loại thiết bị dùng để thực hiện các thao tác nâng-hạ-di chuyển hàng hóa trong nhà xưởng, nhà máy, công trình….

Cần trục tự hành là gì?

Cần trục tự hành là nhóm các cần trục có khả năng tự di chuyển trên mặt đất bằng nguồn năng lượng được đặt trên cần trục ( thiết bị áp lực là động cơ đốt trong). Là loại cần trục tay cần, có thể được trang bị cột tháp (thiết bị tháp).

Cần trục tự hành thường là kiểu tay cần nghiêng, thay đổi tầm với bằng góc nghiêng tay cần hoặc lắp thêm tay cần phụ. Có khả năng nâng- hạ vật, nâng- hạ cần, quay cần và có thể thay đổi chiều dài của cần.

Hình ảnh Kiểm định cần trục bánh xích

Hình ảnh Kiểm định cần trục bánh xích

Cần trục tự hành vận hành bằng cách dùng trọng lượng của phần xe tự hành để làm đối trọng, cũng có khi kết hợp thêm đối trọng phụ đặt trên máy.

Cần trục tự hành có khả năng di chuyển (có tải hoặc không tải) trong phạm vi rộng mà không cần đường riêng đồng thời đảm bảo tốt độ ổn định của cần trục dưới tác dụng của trọng lực.

Cần trục tự hành là loại cần trục được đặt trên ô tô hay máy kéo bánh xích, thường có tay cần nghiêng so với phương ngang khi hoạt động cẩu lắp. Góc nghiêng tay cần tối đa là 75°. Cần trục tự hành dùng trọng lượng của ô tô hoặc máy kéo bánh xích làm đối trọng….

Cần trục bánh xích là gì?

Cần trục bánh xích là loại cần trục tự hành, dùng để thực hiện các thao tác nâng-hạ-di chuyển hàng hóa trong nhà xưởng, nhà máy, công trình….được thiết kế với bộ phận di chuyển là bánh xích. Dùng bánh xích làm đối trọng.

Trong các loại cần trục tự hành, cần trục bánh xích là loại thông dụng nhất.

Hình ảnh Kiểm định cần trục bánh xích

Hình ảnh Kiểm định cần trục bánh xích

– Với những ưu điểm nổi trội:

 + Có độ cơ động cao, vì thế nó có thể đi trên bất kỳ loại đường đi nào, kể cả ở những nơi chưa có đường. Phù hợp với những địa hình khó khăn, đầm lầy hay những vùng đất không bằng phẳng và địa hình ghồ ghề…

+ Di chuyển với vận tốc 1.5 – 3.5 km/h.

 + Chiều dài cần dài nhất là 40m.

+ Cần có khả năng nâng cao tới 55m.

+ Để lắp ghép những công trình cao và rộng, người ta trang bị thêm cho cần trục bánh xích một mỏ cần hoặc cải tiến thành dạng giống cần trục tháp

+ Với thiết kế bánh xích hoạt động linh hoạt kèm theo đó là các động cơ mạnh. Cũng như trọng tải được thiết kế với những dòng xe cần cẩu có trọng tải lớn như 100 tấn, 200 tấn, 250 tấn , max 500 tấn…

+ Không cần sử dụng các chân chống khi di chuyển, di chuyển và vận hành ổn định.

 + Khoảng cách giữa hai dải xích có thể thay đổi.

Hình ảnh Kiểm định cần trục bánh xích

Hình ảnh Kiểm định cần trục bánh xích

– Nhược điểm:

 + Cần trục bánh xích có trọng lượng lớn, di chuyển chậm.

 + Di chuyển trong phạm vi không gian rộng. Nếu muốn vận chuyển đi xa thì phải dùng các phương tiện vận chuyển chuyên dụng( ô-tô, máy kéo)

Vì sao phải kiểm định cần trục bánh xích?

– Cần trục bánh xích phải làm việc với sức nặng lên tới hàng trăm tấn, bởi vậy độ nguy hiểm cũng rất cao. Điều này đòi hỏi cần trục bánh xích phải có chất lượng tốt, không bị hư hỏng thiết bị.

– Để đảm bảo không gây ra bất kỳ sự cố đáng tiếc nào trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn đối với con người.

– Kiểm định giúp đảm bảo thiết bị cần trục bánh xích luôn hoạt động ổn định.

– Kịp thời phát hiện các hư hỏng để ngăn ngừa sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng cần trục tự hành.

– Các thiết bị của cần trục bánh xích cần phải đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật an toàn mà các cơ quan, ban ngành đưa ra, từ vận hành cho đến lắp ráp, đưa vào sử dụng.

– Chấp hành và tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật: cần trục tự hành nằm trong danh mục thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động của Bộ Lao động Thương binh – Xã hội. Cụ thể: TCVN 8855-2-2011. Cần trục và thiết bị nâng. Chọn cáp. Phần 2: Cần trục tự hành. Hệ số an toàn.

Hình ảnh kiểm định cần trục bánh xích

Hình ảnh kiểm định cần trục bánh xích

Việc kiểm định cần trục bánh xích này không phải ai cũng có thể tiến hành kiểm tra

– Phải là cơ quan/ công ty/ trung tâm có nghiệp vụ, chuyên ngành, được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận kiểm định.

– Kiểm định cần trục đòi hỏi đội ngũ kiểm định viên phải có chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề cao

– Cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại để đo được kết quả chính xác nhất

– Đảm bảo thiết bị vận hành tốt, có thể tránh tối đa rủi ro khi có sự cố.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ kiểm định cần trục bánh xích. Vì thế bạn đang băn khoăn nên lựa chọn một địa chỉ kiểm định cần trục bánh xích uy tín. Thì không thể bỏ qua Công ty Cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố.

Hình ảnh Kiểm định cần trục bánh xích

Hình ảnh Kiểm định cần trục bánh xích

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định cần trục bánh xích uy tín hàng đầu tại Việt Nam với giá thành rẻ nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như:

– Kiểm định thiết bị chống sét, kiểm định hệ thống chống sét, đo điện trở chống sét….

– Thiết bị nâng: xe nâng người, xe nâng hàng, tời nâng…

– Thiết bị áp lực: Bình chịu áp lực, máy nén khí…

– Thiết bị trong xây dựng: máy bơm bê tông, palang, gondola, cần trục tự hành,…

– Thang máy, thang cuốn, hệ thống lạnh, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp,….

Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Cùng các thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.

Xem chi tiết dịch vụ kiểm định cần trục bánh xích tại Hà Nội của chúng tôi tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ

Địa chỉ:  331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Quận Gò vấp, TP HCM.  

Số điện thoại: 028 3831 4194

Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

Website: www.kiemdinhthanhpho.net



© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top