Kiểm định chống sét ở Hà Nội- kiểm định chống sét cho nhà cao tầng Reviewed by Momizat on . Kiểm định chống sét ở Hà Nội [caption id="attachment_29575" align="aligncenter" width="300"] Kiểm định chống sét ở Hà Nội- kiểm định chống sét cho nhà cao tầng[ Kiểm định chống sét ở Hà Nội [caption id="attachment_29575" align="aligncenter" width="300"] Kiểm định chống sét ở Hà Nội- kiểm định chống sét cho nhà cao tầng[ Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » Kiểm định chống sét ở Hà Nội- kiểm định chống sét cho nhà cao tầng

Kiểm định chống sét ở Hà Nội- kiểm định chống sét cho nhà cao tầng




Kiểm định chống sét ở Hà Nội

hình ảnh kiểm định chống sét ở Hà Nội

Kiểm định chống sét ở Hà Nội- kiểm định chống sét cho nhà cao tầng

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên kiểm định chống sét tại Hà Nội, kiểm định hệ thống chống sét. Tư vấn, thiết kế, thi công, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống chống sét tại Hà Nội với giá cả hợp lý, nhanh chóng đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Hiện nay ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Những căn nhà cao tầng xuất hiện rất phổ biến, chúng được xây san sát nhau. Tuy nhiên một số chủ sở hữu cũng chưa quan tâm lắm đến việc phòng chống sét cho nhà cao tầng vì nhiều lý do. Để hạn chế những tai nạn đáng tiếc xảy ra với những căn nhà cao tầng. Cũng như ảnh hưởng đến tính mạng con người, chúng ta nên lắp đặt hệ thống chống sét và kiểm định chống sét một cách thường xuyên.

Phân loại sét đánh.

Sét được chia làm nhiều loại:

  • sét đánh trực tiếp
  • sét đánh gián tiếp( lan truyền,cảm ứng..)

Lưu ý khi thi công hệ thống chống sét nhà cao tầng

Để tránh bị ảnh hưởng của sét đánh thứ cấp cho các thiết bị điện, điện tử. Gia đình bạn nên sử dụng các hộp cắt, lọc sét… Nếu bị sét đánh, thì các thiết bị trên  sẽ cắt luồng sét, không để xảy ra hiện tượng xung áp (điện áp tăng cao). Hiện các thiết bị cắt lọc sét có giá từ vài chục đến vài ngàn USD. Ngoài ra. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối (sét đánh trực tiếp vào nhà bạn). Bạn nên lắp đặt thiết bị chống sét cho nhà.

hình ảnh kiểm định chống sét ở Hà Nội

hình ảnh kiểm định chống sét ở Hà Nội

Bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn hoặc tự thiết kế. Bạn sẽ tự thiết kế kim thu sét, dây thoát sét và các cọc tiếp đất. Kim thu sét liva được làm bằng kim loại có độ dài từ 0,5-1,5m (kim thu sét gồm 3-5 kim thu sét) được gắn trên nóc nhà và nối với nhau. Bạn hàn các kim thu sét với các dây kim loại đi xuống mặt đất (bộ phận dây thoát sét). Dây thoát sét được nối với cọc tiếp địa. Bộ phận tiếp địa là các thanh kim loại dài khoảng 2,5-3m chôn sâu xuống đất ở vị trí cách sàn nhà ra phía ngoài 1-2m. Bạn đào rãnh sâu 0,5m và nối các đầu cọc tiếp địa với nhau.

Khi thiết kế  thi công hệ thống chống sét đánh thẳng sử dụng kim thu sét. Chống sét phóng điện sớm. Nhà thiết kế cần dựa vào lý thuyết và các yếu tố địa lý tại công trình để đưa ra các thiết kế đúng đắn cho một thiết bị chống sét. Sau đây là những lưu ý sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết các vấn đề nêu trên và kiểm định thiết bị chống sét đánh thẳng một cách tốt nhất.

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên kiểm định chống sét tại Hà Nội, kiểm định hệ thống điện. Ngoài ra chúng tôi kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như thiết bị nâng, thiết bị áp lực, thiết bị trong xây dựng( nồi hơi, bình chịu áp lực, máy nén khí, thang máy, thang cuốn, tời nâng, palang, vận thăng, cẩu tháp, cần trục tự hành, xe nâng người, xe nâng hàng, gondola, xe ủi, xe xúc, xe đào, hệ thống lạnh, giàn giáo, cầu trục, máy khoan máy cắt, máy mài, máy hàn, máy tiện, máy phay, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp, máy bơm bê tông…

Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao. Dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.

Xem chi tiết dịch vụ kiểm định chống sét của chúng tôi tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ

LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  331/70/103 Phan Huy Ích, P14,Quận Gò vấp, TP HCM.

số điện thoại: 028 3831 4193            028 3831 4194

email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

website: www.kiemdinhthanhpho.net


© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top