kiểm định hệ thống chống sét tại Hà Nội- kiểm định hệ thống chống sét thông minh Reviewed by Momizat on . [caption id="attachment_31372" align="aligncenter" width="300"] kiểm định hệ thống chống sét tại Hà Nội- kiểm định hệ thống chống sét thông minh[/caption] Hệ th [caption id="attachment_31372" align="aligncenter" width="300"] kiểm định hệ thống chống sét tại Hà Nội- kiểm định hệ thống chống sét thông minh[/caption] Hệ th Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » kiểm định hệ thống chống sét tại Hà Nội- kiểm định hệ thống chống sét thông minh

kiểm định hệ thống chống sét tại Hà Nội- kiểm định hệ thống chống sét thông minh



hình ảnh kiểm định hệ thống chống sét tại Hà Nội

kiểm định hệ thống chống sét tại Hà Nội- kiểm định hệ thống chống sét thông minh

Hệ thống chống sét thông minh là giải pháp vô cùng hữu hiệu trong việc chống sét và bảo vệ các đường dây điện…

Với ưu điểm nổi trội là :

– Khối lượng nhẹ

– Cấu tạo đơn giản

– Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng,

– Không cần nối đất.

Đây có thể xem là thiết bị đơn giản nhưng hiệu quả trong các hệ thống chống sét hiện nay, đảm bảo vận hành lưới điện liên tục.

Hiện nay trên các hệ thống lưới điện phân phối thường sử dụng các loại chống sét van, chống sét ống để bảo vệ chống sét cho đường dây và thiết bị. Các loại chống sét này khi lắp đặt phải nối một đầu với dây dẫn và đầu còn lại phải nối với các cọc tiếp địa. Hệ thống tiếp địa phải có hệ số điện trở đất theo đúng tiêu chuẩn. Việc này vừa tốn chi phí vật liệu và nhân công, đặc biệt ở các vùng đất khô cằn thì rất khó khăn với hệ thống tiếp địa.

Công nghệ chống sét thông minh mới hiện nay dễ dàng giải quyết vấn đề này với cấu tạo không cần tiếp đất.

hình ảnh kiểm định hệ thống chống sét tại Hà Nội

hình ảnh kiểm định hệ thống chống sét tại Hà Nội

Cấu tạo hệ thống chống sét thông minh:

-Cực thu sét

-Buồng thoát hồ quang

-Bộ phận thu chống sét

-Lớp điện cực ở giữa

-Lớp cách nhiệt

-Thân bằng nhựa silicon

Nguyên lý làm việc của hệ thống chống sét thông minh:

Hệ thống chống sét thông minh thường dùng cho đường dây khoảng 24kV, bảo vệ quá áp và dòng điện sét, vận hành nhiệt độ môi trường từ -600C đến 400C.

Khi có dòng sét lan truyền trên đường dây điện thì dòng điện áp do sét truyền tới sẽ tác động đến hệ thống chống sét thông minh với thời gian vô cùng nhanh dưới 10ms. Khi đó chống sét thông minh sẽ tích tụ điện áp và giải phóng lượng điện năng này thành hồ quang điện và thoát ra ngoài qua các buồng hồ quang và lổ thoát hồ quang.

Hệ thống chống sét cho lưới điện phân phối hiện nay là vấn đề đang được quan tâm nhiều. Đặc biệt là những vùng thường xuyên có mưa bão. Sét gây ra các sự cố điện, phá hỏng thiết bị và gây gián đoạn cung cấp điện.

Các loại hệ thống chống sét hiện tại đều phải có dây tiếp địa. Điều này sẽ gây tốn chi phí và nhân công. Trong khi các hệ số tiếp đất này sẽ thay đổi khi tới mùa khô và tại những vùng đất cao. Dẫn tới chống sét không hiệu quả và gây sự cố lưới điện. Điều này đòi hỏi chúng ta phải định kỳ kiểm tra, kiểm định hệ thống chống sét để kịp thời sửa chữa và bảo trì những chỗ bị hư hại, bào mòn…

hình ảnh kiểm định hệ thống chống sét tại Hà Nội

hình ảnh kiểm định hệ thống chống sét tại Hà Nội

Nếu hệ thống chống sét thông minh là giải pháp hiệu quả và ít tốn chi phí và hiện hành nhất hiện nay. Thì việc kiểm định hệ thống chống sét là bước hoàn thiện cuối cùng trong quá trình bảo vệ an toàn cho sức khỏ, tính mạng và tài sản của chúng ta và những người xung quanh trước tác động của sét.

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên kiểm định hệ thống chống sét. Ngoài ra, chúng tôi còn kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như:

– Kiểm định thiết bị chống sét, kiểm định hệ thống chống sét, đo điện trở chống sét….

– Thiết bị nâng: xe nâng người, xe nâng hàng, tời nâng…

– Thiết bị áp lực: Bình chịu áp lực, máy nén khí…

– Thiết bị trong xây dựng: máy bơm bê tông, palang, gondola, cần trục tự hành,…

– Thang máy, thang cuốn, hệ thống lạnh, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp,.

Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.

Xem chi tiết dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét của chúng tôi tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ

Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Quận Gò vấp, TP HCM.

Số điện thoại:028 3831 4194

Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

Website: www.kiemdinhthanhpho.net



© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top