kiểm định chống sét cho nhà dân Reviewed by Momizat on . [caption id="attachment_25363" align="aligncenter" width="300"] kiểm định chống sét cho nhà dân[/caption] Khái niệm về sét? Sét hay còn gọi tia sét là "hiện tượ [caption id="attachment_25363" align="aligncenter" width="300"] kiểm định chống sét cho nhà dân[/caption] Khái niệm về sét? Sét hay còn gọi tia sét là "hiện tượ Rating: 0
You Are Here: Home » Chưa được phân loại » kiểm định chống sét cho nhà dân

kiểm định chống sét cho nhà dân



HÌnh ảnh kiểm định chống sét

kiểm định chống sét cho nhà dân

Khái niệm về sét?

Sét hay còn gọi tia sét là “hiện tượng phóng điện trong khí quyển giữa các đám mây và mặt đất hoặc giữa các đám mây mang các điện tích khác dấu. Khi phóng điện trong khí quyển tia sét có thể được được vận tốc tối đa là 36.000 km/h.

Suy nghĩ sai lầm?

Nhiều người có suy nghĩ rằng nhà ở chưa từng bị sét đánh hoặc khả năng đánh vào nhà ở của sét là thấp nên chủ quan không quan tâm đến việc lắp đặt hệ thống chống sét. Thực tế đó là suy nghĩ sai lầm, trong nhà ở của chúng ta chứa rất nhiều vật dụng kim loại có tính dẫn điện(nếu sét đánh gần khu vực chúng ta sinh sống dòng điện sẽ lan truyền đến các thiết bị dẫn điện làm hư hại hoàn toàn các thiết bị trên),việc chủ quan không có hệ thống chống sét, sẽ biến nhà ở thành miếng mồi ngon của thần sét và những thiệt hại do sét gây ra rất nặng nề.

Phân loại sét đánh

Dựa vào vị trí, đặc tính của sét mà người ta chia nó ra làm 3 loại:

HÌnh ảnh kiểm định chống sét

HÌnh ảnh kiểm định chống sét

Sét đánh trực tiếp là loại sét đánh trực tiếp vào tòa nhà, nhà máy. Những nơi có mặt bằng cao hơn so với xung quanh. Đây là loại nguy hiểm nhất, gây ra hậu quả nghiêm trọng nhất.

Sét đánh gián tiếp là loại sét đánh vào đường dây điện. Đường dây điện thoại ở một nơi nào đó rồi lan truyền theo đường dây vào trong công trình phá hủy các thiết bị điện tử, công nghệ được kết nối với dây.

Sét cảm ứng được chia thành 2 loại cảm ứng điện từ và cảm ứng tích điện. Sét cảm ứng điện từ tạo ra các xung điện sóng gây hỏng các thiết bị điện tử. Sét cảm ứng tích điện tạo ra các tia điện nhỏ dễ gây ra cháy nổi khi tiếp xúc với các môi trường dễ cháy.

Để đảm bảo an toàn cho tính mạng con người, ngôi nhà và các vật dụng trong ngôi nhà của bạn không bị rủi ro từ sét chúng ta nên lắp đạt các hệ thống chống sét( hệ thống chống sét trực tiếp hoặc hệ thống chống sét lan truyền).

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên kiểm định chống sét, Kiểm định hệ thống điện.

Ngoài ra chúng tôi kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác. Như thiết bị nâng, thiết bị áp lực, thiết bị trong xây dựng( nồi hơi, bình chịu áp lực, máy nén khí, thang máy, thang cuốn, tời nâng, palang, vận thăng, cẩu tháp, cần trục tự hành, xe nâng người, xe nâng hàng, gondola, xe ủi, xe xúc, xe đào, hệ thống lạnh, giàn giáo, cầu trục, máy khoan máy cắt, máy mài, máy hàn, máy tiện, máy phay, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp, máy bơm bê tông…

Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao. Dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.

Xem chi tiết dịch vụ kiểm định chống sét của chúng tôi tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ

LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  331/70/103 Phan Huy Ích, P14,Quận Gò vấp, TP HCM.

số điện thoại: 028 3831 4193            028 3831 4194

email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

website: www.kiemdinhthanhpho.net


© 2013 KIỂM ĐỊNH THÀNH PHỐ. NET

0938. 261. 746
Scroll to top